Đại hội Chi bộ Liên hiệp Hội Quảng Trị nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 25/6 Chi bộ Liên hiệp các Hội KH&KT Quảng Trị tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Đỗ Thanh Quế, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến dự và chỉ đạo Đại hội.
Đồng chí Đỗ Thanh Quế phát biểu tại Đại hội
Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và các cơ quan ban ngành liên quan đối với nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của đơn vị. Chi bộ đã tích cực phối hợp với Thường trực, cơ quan Văn phòng Liên hiệp Hội không ngừng củng cổ và phát triển tổ chức Hội; Tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động chuyên môn của Liên hiệp Hội.

Với chủ đề của Đại hội “Tăng cường năng lực lãnh đạo của Chi bộ; Đoàn kết - Trách nhiệm – Sáng tạo; Xây dựng Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát triển toàn diện” . Chi bộ Liên hiệp Hội tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ về chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ và đảng viên, công tác kiểm tra, giám sát, dân vận, phấn đấu hoàn thành mục tiêu của Đại hội lần thứ III đề ra.

Phát biểu tại Đại hội, đại diện Thường vụ Đảng ủy khối, đồng chí Đỗ Thanh Quế đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới Chi bộ cần bám sát những diễn biến thực tế để có những chỉ đạo sát sao, kịp thời trên mọi mặt để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; trong đó tập trung vào 4 vấn đề chính là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, đảng viên, quán triệt thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 42-CT/TW, đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ nghĩa yêu nước, truyền thống các mạng, xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Thái Nhân, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Võ Thành Dung, Tổng thư ký giữ chức Phó bí thư  Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025./.

 

Tác giả bài viết: xh