Đại hội Hội Khoa học – Kỹ thuật và Làm vườn huyện Cam Lộ

Ngày 10/6 Hội Khoa học – Kỹ thuật và Làm vườn Huyện Cam Lộ đã tiến hành đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025.
Ảnh T.N
Trong thời gian qua Hội Khoa học – Kỹ thuật và Làm vườn huyện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động thực hiện Nghi quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước, các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các công tác  nghiên cứu khoa học, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, thông tin, đào tạo, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật của tỉnh... Công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, phong trào phát triển VACR đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Phương hướng nhiệm kỳ tới Hội tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền, xây dựng và phát triển Hội vững mạnh về mọi mặt, tập hợp được lực lượng đội ngũ trí thức của huyện. Tăng cường nguồn lực cho Hội, tạo điều kiện hoạt động thuận lợi, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đạt chất lượng, hiệu quả, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung sức mạnh của Hội viên, phấn đầu xây dựng Hội ngày càng vững mạnh để trở thành một tổ chức thực sự góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội KHKT và Làm vườn Huyện gồm 15 đồng chí, ông Hoàng Minh Bé, Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh được bầu làm chủ tịch Hội./.

Tác giả bài viết: xh