Đại hội đại biểu Hội Chăn nuôi thú y tỉnh

Ngày 7/7, Hội Chăn nuôi thú y tỉnh Quảng Trị đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có ông Trần Thanh Hiền - Phó giám đốc Sở NN&PTNT, ông Nguyễn Văn Nhiệm - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, cùng 70 đại biểu.
Toàn cảnh đại hội
Nhiệm kỳ qua, Hội đã tích cực hoạt động và đạt được một số kết quả đáng kể như: công tác tư vấn, nâng cao kiến thức và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật cho cán bộ cơ sở, người chăn nuôi; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn, địa phương, các tổ chức liên quan để triển khai nhiều hoạt động  và đem lại những kết quả thiết thực nhằm thúc đẩy phát triển chăn nuôi, phòng ngừa dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm, thủy sản của tỉnh. Những năm gần đây, Hội Chăn nuôi thú y  là một trong những hội thành viên của Liên hiệp Hội được đánh giá là hoạt động mạnh, thường xuyên và liên tục.
Nhiệm kỳ tới, Hội Chăn nuôi thú y sẽ tích cực đẩy mạnh công tác tập hợp, phát triển hội viên; tăng cường triển khai các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức; phối hợp với các cơ quan chuyên ngành để tổ chức, tham gia các hoạt động tư vấn, ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất, hoạt động sáng tạo, sáng kiến kỹ thuật,… để hoạt động hội ngày càng phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí, ông Lê Quang Ánh, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi thú y được bầu làm Chủ tịch hội./.

Tác giả bài viết: Xuân Hà