Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh lần thứ X

Ngày 6/8 Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ X nhiệm kỳ (2014-2019). Hội nghị nhằm đánh giá hoạt động 7 tháng đầu năm và chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Liên hiệp Hội tỉnh lần thứ IV nhiệm kỳ 2019-2024.
Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị đã nghe các báo có về: Quy hoạch bổ sung Ban chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh lãnh đạo của Liên hiệp Hội; Kết quả hoạt động 7 tháng đầu năm, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2019.
 
Trong 7 tháng đầu năm Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu Liên hiệp Hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024;  xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội năm 2019, tổ chức thành công Hội thảo tư vấn, phản biện và giám định xã hội về công trình “Địa chí Quảng Trị”, “Luật Kiến trúc”; Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật lần thứ 8 với 84 giải pháp tham gia trong đó có 25 giải pháp đạt giải đã được công bố, ngoài ra các hoạt động khác cũng được chú trọng thực hiện và có hiệu quả.
 
Trong khuôn khổ Hội nghị đã tiến hành lấy ý kiến, bỏ phiếu giới thiệu nhân sự bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024.
 

Tác giả bài viết: XH